Header Ads

Mua nhà Hóc Môn chính chủ

Mua nhà Hóc Môn chính chủ được rất nhiều sự quan tâm trong thời gian gần đây. Để hiểu rõ hơn về thị trường nhà đất Hóc Môn này, hãy tham khảo ngay qua bài viết dưới đây.

Khi mua một ngôi nhà, sự quan tâm đầu tiên được đặt ra là phải chính chủ, bởi nếu không chính chủ sẽ xuất hiện nhiều rắc rối và phiền hà về sau. Chính lý do đó mà việc mua nhà Hóc Môn chính chủ được đặt lên hàng đầu.
Xem ngay: ban nha hoc mon tại bdsnhaviet.vn

Mua nhà Hóc Môn chính chủ

Khi mua nhà Hóc Môn chính chủ bạn nên đến với những công ty uy tín trong lĩnh vực nhà đất như Bất động sản Nhà Việt. Đây là một trong những công ty có danh tiếng, được nhiều người tin tưởng và chọn làm nơi đặt niềm tin khi chọn mua nhà đất.



Khi mua nhà chính chủ tại công ty BĐS Nhà Việt, bạn sẽ hoàn toàn an tâm do chế độ chăm sóc khách hàng ở đây cực tốt, giúp bạn có cảm giác tốt nhất và được trải nghiệm qua nhiều ngôi nhà khác nhau.

Chỉ cần thực hiện vài bước đơn giản, là việc sở hữu căn nhà mơ ước nằm trong tầm tay ngay. Nhanh chân đến với công ty Bất động sản Nhà Việt để có thể chọn mua nhà Hóc Môn chính chủ và có sổ hồng riêng, không sợ bị tranh chấp về sau.

Một số ngôi nhà bán Hóc Môn chính chủ

Cùng tham khảo qua một số ngôi nhà bán Hóc Môn chính chủ dưới đây để cảm nhận được chúng tôi hoàn toàn muốn mang đến những không gian nhà tốt nhất cho bạn.

1/ Bán nhà Hóc Môn chính chủ sổ hồng riêng giá 1 tỷ 500 triệu

Bán nhà Hóc Môn, DT 5 x 20m, Giá 1,45 tỷ, hẻm Nguyễn Ảnh Thủ, xã Bà Điểm, Hóc Môn

Diện tích đất: 100 m2

Diện tích sử dụng: 180 m2

Kết cấu: Gồm 1 trệt, 1 lầu, 4PN, 3WC,các phòng có WC riêng biệt tiện sinh hoạt.

Hiện trạng: Nhà mới hoàn thiện, thiết kế phong cách hiện đại Châu Âu.đúng như hình nhà thực. Sân trước để xe sân sau giếng trời thoáng mát với gió tự nhiên. Nội thất cao cấp hợp phong thủy ,tủ bếp bằng gỗ cao cấp,tay vịn cầu thang bằng Căm Xe,kính cường lực,cầu thang ốp đá đen Huế.




Xem ngay Nhà giá rẻ ở Hóc Môn có sổ hồng riêng

Vị trí: Nằm trong Khu dân cư yên tĩnh,an ninh tốt.
  • Mặt tiền đường nhựa 6m.
  • Cách QL22 500m.
  • Cách Chợ cây me 300m.
  • Cách Ngã 4 Trung Chánh 500m
  • Cách trường học cấp 1,2,3 bán kính 500m
Vị trí nhà đẹp gần chợ ,gần trường 1,2,3,giao thông đi lại thông xuất .

Pháp lý: Sổ hồng riêng

Giá bán: 1,45 tỷ

Liên hệ: 0937.276.346 -  A.Đạt

2/ Nhà bán Hóc Môn giá 1 tỷ 600 triệu

Nhà bán huyện Hóc Môn đẹp giá 1 tỷ 600 triệu, DT 6x18m, Đường Trần Văn Mười, Xã Bà Điểm, Hóc Môn


Diện tích công nhận: 108 m2

Hiện trạng: Nhà mới cao cấp, 2 lầu, 4 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung, 3 toilet, 1 phòng khách, có phòng tắm. Nhà xây dựng sắt thép Việt Nhật 100 %, nội thất cao cấp gạch áp tường cao cấp, trang trí sắc xảo, tủ bếp cửa gỗ lang can cầu thang gỗ căm xe 100%.



Vị trí: mặt tiền rộng 12m, gần hồ cá RinRin Park Nhật Bản, Hóc Môn. Khu dân cư đông đúc, hiện hữu, khu dân trí cao, gần trường học, chợ, ủy ban, khu du lịch sinh thái đẹp nhất Việt Nam đến từ nước hoa Anh Đào.

Pháp lý: Sổ hồng chính chủ

Giá bán: 1.6 tỷ

Liên hệ: Anh Hoàng - 0938 009 225

Bạn cảm thấy những ngôi nhà trên vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu mua nhà Hóc Môn chính chủ của bạn thì hãy truy cập ngay vào đây để xem thêm.
Được tạo bởi Blogger.